Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Phân bón đại hưng 668 G08 Goldtech cho cây ăn quả

Nhiều tỉnh miền Tây, Đông Nam Bộ trong hai năm gần đây lượng thu hoạch trái cây đạt năng suất hơn cả mong đợi đó là vì bà con đã và đang sử dụng phân bón đại hưng 668 G08 Goldtech chuyên dành riêng cho cây ăn quả các loại trái say nhiều kg chất lượng lẫn bên trong thu hoạch đạt tối ưu.



Nếu như đã xem bài viết hình ảnh thực tế 100% của blog này bà con sẽ thấy trái chanh dây khi chưa chín có độ to hơn bình thường, trái bóng nặng cầm cực thích đó là hình ảnh bác Nông Dân trên Lâm Đồng cung cấp khi đã dùng loại phân bón goldtech G08 dành cho cây ăn quả hiệu đại hưng 668 mà kỹ thuật Phú đi thực tế chụp được ngoài mong đợi chú dự tính con số thu hoạch sẽ gấp hai lần. Sau đây là hình ảnh:






Sau đó là hình ảnh so sánh hai cây tắc vô tình kỹ thuật ở gần nơi đó phun nhẹ một lần lượng phân bón G08 đại hưng 668 GOLDTECH rõ nét thấy được sự khác biệt không nằm ở trái mà ở thân lá ngọn, lúc đầu nhìn có vẻ cây sắp chết lá ít thưa héo khô nhưng có phân bón nó trở nên xanh trở lại chồi mọc như hồi sinh.


hình ảnh trước


hình ảnh sau

Bác Nông Dân thật thà ở Long An cũng không ngần ngại đứng nắng cho chúng tôi nguyên vườn thanh long quả to chưa thấy bao giờ nhờ bác siêng chăm bằng phân bón sinh học goldtech g08 của đại hưng 668 chúng tôi thuyết phục cam kết cho bác ấy dùng, bác nói tết này ăn tết vui rồi.





Mọi chi tiết mua phân bón 668 bà con gọi 097 5353 036 đặt sỉ lẻ có chiết khấu cao.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phân bón sinh học GOLDTECH G08 cho mọi loại cây quả

Bà con đang trồng gì có liên quan đến họ quả trái cây đang gặp những vấn đề về thu hoạch sao mà ít mất mùa thì hãy thử sử dụng loại phân bón...