Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Phân bón 668 cũng chính là GOLDTECH

Topic hôm nay Ad xin nói với các cô bác Nông dân thật ra phân bón đại hưng 668 cũng chính là loại trước đây bà con dùng là GOLDTECH sau này được cải tiến độc quyền do Đại hưng cung cấp phân phối với các loại như G08 G05 G06 G09 G10 PRO.



Tại sao được nói là mẫu cải tiến là bởi vì dòng phân bón sinh học của Đại Hưng 668 mà chúng tôi đang làm nhà cung cấp trên  có toàn quốc có giá bán rẻ nhất hiện nay khi mua lẻ bà con dùng thử vẫn được giao tận nơi miễn phí ship trong 3 lần đầu tiên.



Tiếp đó là mẫu chai được in rõ nét dòng chữ đại hưng 668 kèm với loại phân bón phía sau như G05 G08 G06 G09 hay G10 để bà con được nhìn rõ với phương chăm đem lại lợi ích tiết kiệm cho cô bác nhà Nông chúng ta.



Chiết khấu cao khi mua số lượng lớn sản phẩm của Đại hưng bất kỳ loại phân bón 668 nào hay nếu cô bác nào gôm được nhiều bà con cùng xài đặt 1 lần số lượng lớn chúng tôi giảm hoặc tặng ngay cho thật sự có lợi, mọi chi tiết hay gọi đến Kỹ Thuật Phú nano để được tư vấn hay muốn làm đại lý cấp thấp chiết khấu cao.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phân bón sinh học GOLDTECH G08 cho mọi loại cây quả

Bà con đang trồng gì có liên quan đến họ quả trái cây đang gặp những vấn đề về thu hoạch sao mà ít mất mùa thì hãy thử sử dụng loại phân bón...